รีวิวเคสแก้ไขเปลือกตาด้านบนลึก เปลือกตาหลายชั้น

          เคสแก้ไขเบ้าตาบนลึก และ เปลือกตาหลายชั้น ที่เกิดจากกระดูกเบ้าตากร่อน และ ไขมันที่เปลือกตาบนหายไป ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ชั้นตา ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์นั้นจะต่างกับการฉีดแก้ไขแบบปกติครับ ปัญหาเบ้าตาบนลึกนั้น ไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการผ่าตัด แต่สามารถแก้ไขได้โดยใช้การฉีดฟิลเลอร์ชั้นตาด้วยเทคนิคพิเศษครับ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น 

เทคนิคพิเศษที่ผมใช้ เรียกว่า “First Eye Revive” ครับ โดยสามารถใช้ฟิลเลอร์แก้ไขเบ้าตาบนลึก และ ใช้ฟิลเลอร์แก้ไขบริเวณใต้ตาได้ในการทำหัตถการเพียงครั้งเดียวครับ โดยจะเห็นว่าบริเวณตาบน และ บริเวณใต้ตาดูเต็มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และ ดูเป็นธรรมชาติ สดใสขึ้นครับ

          เทคนิค “First Eye Revive” ที่ผมใช้ คือการนำบริเวณรอบดวงตาแรกของคนไข้กลับมาครับ คนไข้ทุกท่านที่ประสบปัญหาเบ้าตาลึก ตาหลายชั้น ต่างเคยมีชั้นตา รอบดวงตาที่ดูเต็มมาก่อนครับ แต่อย่างที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นว่า เมื่อเวลาผ่านไป กระดูกบ้าตากร่อน และ ไขมันเปลือกตาบนหายไป ตาเลยดูลึก ดูโทรมครับ 

การใช้ฟิลเลอร์แก้ไขบริเวณรอบดวงตา นอกจากจะเจ็บตัวแค่จุดเดียวแล้ว ยังไม่ต้องพักฟื้นอีกด้วยครับ โดยจะมีอาการบวมบริเวณรอบดวงตาเพียงเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับร่างกายแต่ละบุคคลครับ แต่อย่างไรถ้ารับการทำหัตถการกับผมที่ First Clinic ผมยินดีให้การดูแลเป็นอย่างดีสำหรับทุกเคสครับ

ขอบพระคุณครับ
นพ. ลัทธพล ม้าลายทอง (หมอเฟิสท์)
จักษุแพทย์เฉพาะทางด้านกระจกตาและแก้ไขสายตา